Giỏ hàng

Khavico tổ chức du lịch hè năm 2022

Từ  ngày 09/07 - 10/07/2022, Khavico tổ chức chương trình du lịch hè 2022 tại La Saveur Resort Hòa Bình cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Chương trình nghỉ mát diễn ra 2 ngày 1 đêm tại La Saveur Resort Hòa Bình. Toàn thể cán bộ nhân viên nghỉ dưỡng tại La Saveur Resort sang trọng, không gian trong lành, thoáng mát.

 

Với Slogan Tăng tốc để bứt phá, Ban lãnh đạo Khavico đã  cùng toàn thể CBNV tham giá chương trình teambuilding tại sân cỏ khu La Saveur Resort. Tập thể CBCNV Khavico cùng tham gia chơi các trò: đoàn kết chinh phục, người vận chuyển… Các trò chơi giúp cán bộ nhân viên Khavico thể hiện sức mạnh tập thể, nâng cao ý chí vượt khó và thêm gắn kết.

 

Trong đêm Gala Dinner với chủ đề “Bứt phá thành công”, các thành viên Khavico đã hòa mình vào thiên đường âm nhạc và ánh sáng sôi động. Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” Khavico đã cùng nhau tạo dựng một hình ảnh tập thể gắn kết trước sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của toàn bộ CBNV.  

 

Hoạt động tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động mà Khavico luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, góp phần tái tạo năng lượng và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa công ty phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

 

Chuyến tham quan, nghỉ mát của Khavico năm 2022 tại La Saveur Resort Hòa Bình đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều kỉ niệm khó quên. Nêu cao tinh thần đoàn kết, tập thể KHAVICO sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.