Giỏ hàng

W&W VÀ KHAVICO THAM GIA HỘI NGHỊ GIAO THƯƠNG VIỆT NAM - NHẬT BẢN

KHAVICO tham dự hội nghị kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản tại Tokyo vào ngày 21/06/2023. 

I. HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG GIỮA VIỆT NAM VÀ NHẬT BẢN DIỄN RA TẠI TOKYO

Ngày 21/06/2023 thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức Hội nghị Kết nối Giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. Phối hợp với đó là Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Trung tâm ASEAN - Nhật Bản. Sự kiện này dấu mốc cho 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước. 

Khavico chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện từ các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản

 

Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt nam 2023 tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản và khuôn khổ Hội nghị, Khavico và W&W cùng 150 đại diện từ các doanh nghiệp khác đã vinh dự có mặt. Các đơn vị tới từ  các lĩnh vực nông sản, thực phẩm chế biến, thủy sản, dệt may, da giầy, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

 

Đại diện Khavico đã tham dự và tiến hành giao thương kết nối các sản phẩm thời trang nam W&W, khăn bông Pansy và thời trang nữ Malia với phía Nhật Bản để tiến tới giao dịch ký kết những hợp đồng thương mại có giá trị mang cao lại tăng trưởng kim ngạch hai nước trong thời gian tới.

Đại diện Khavico cùng đối tác Nhật Bản trong Hội nghị

 

II. KHAVICO NÂNG BƯỚC THỜI TRANG W&W VÀ KHĂN BÔNG PANSY TRONG HÀNH TRÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO TẠI NHẬT BẢN 

 

Trong gần 20 năm qua, KHAVICO luôn cải tiến quy trình, phát triển dây chuyền và đầu tư vào con người. Tất cả nhằm mang đến cho quý khách hàng trong nước và quốc tế các sản phẩm không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã. Những gì thời trang nam W&W và  khăn bông Pansy đạt được là minh chứng rõ ràng nhất.

Sản phẩm của KHAVICO được trưng bày tại hội nghị 

 

Đến với Hội nghị Giao Thương Việt - Nhật lần này, chúng tôi cũng đã mang đến nhiều sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp như áo, khăn, tất, quần,... để các đối tác phía Nhật Bản và các khách tham dự có thể trải nghiệm trực tiếp. 

 

Thông qua đó, chúng tôi cũng tìm kiếm những cơ hội hợp tác và mở rộng kinh doanh trên thị trường Nhật Bản. Đây thực sự là cơ hội lớn và cũng là thách thức mà KHAVICO cố gắng chinh phục.

Đại diện thương hiệu KHAVICO đang đàm phán với đại diện Nhật Bản

 

Các sản phẩm có mặt tại hội nghị đã và đang được phân phối phổ biến tại Việt Nam. Đây không chỉ là những sản phẩm bán chạy mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng  và thân thiện với môi trường. Do đó, chúng tôi mong muốn đưa sản phẩm phát triển xa hơn nữa trên thị trường Châu Á và Thế giới. Việc tham gia hội nghị lần này sẽ là bàn đạp để W&W và Pansy vươn tầm xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

 

Chúng tôi tin rằng, với năng lực xuất khẩu trong suốt gần 20 năm trong lĩnh vực dệt may cùng với những giá trị mà KHAVICO đã, đang theo đuổi, hành trình mang những sản phẩm dệt may, thời trang Việt Nam sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đưa sản phẩm của người Việt vươn tầm thế giới.

 

Đọc thêm về Khavico TẠI ĐÂY

Đọc thêm về W&W TẠI ĐÂY