Giỏ hàng

Khai trương Showroom thời trang W&W Nam Định - Bùng nổ quà tặng

Là người dân Thành Nam thì ai cũng có niềm tự hào về ngành dệt may nổi tiếng một thời với NHÀ MÁY DỆT lớn nhất Đông Dương. Được sinh ra và lớn lên tại Nam Định, các thành viên sáng lập của Công ty TNHH Khăn Việt ( KHAVICO) luôn luôn ấp ủ được đóng góp một phần tâm sức của mình trong việc lưu giữ và phát triển ngành nghề dệt may truyền thống của Tỉnh nhà. 
 

 



Bác Hồ đến thăm Nhà máy Dệt Nam Định (Nguồn: http://baotintuc.vn/)
 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và dệt may trên thị trường quốc tế, năm 2015 KHAVICO đã mạnh dạn xây dựng và phát triển thương hiệu Thời trang nam cao cấp W&W tại thị trường trong nước, với ưu tiên sản xuất các sản phẩm chất lượng tại quê hương, khơi dậy niềm tự hào bấy lâu của người dân Nam Đinh. 
 

 


Lễ ra mắt sản phẩm sơ mi, thu đông W&W tháng 8/2016
 

Đến nay, các sản phẩm thời trang mang thương hiệu W&W đã được bày bán trên phạm vi cả nước, từ hệ thống các kênh bán hàng truyền thống, đến hệ thống các siêu thị như AEON, LOTTE, VINMART. Với định hướng tiếp tục mở rộng các kênh bán hàng trên toàn quốc, Khavico sẽ phát triển hệ thống các SHOWROOM độc quyền, SHOWROOM ĐỘC QUYỀN ĐẦU TIÊN SẼ ĐƯỢC KHAI TRƯƠNG VÀO LÚC 19H NGÀY 24/12/2016 TẠI 121 LÊ HỒNG PHONG – QUÊ HƯƠNG NAM ĐỊNH
 

 


Showroom này sẽ là nơi mang đến những mẫu thời trang nam mới nhất của Thương hiệu W&W lịch lãm và sang trọng. Với định hướng  CHẤT LƯỢNG XÂY ĐẮP NIỀM TIN, các dòng sản phẩm của W&W như áo Sơ mi, quần âu, áo Polo, T-shirt, quần short, tất, đồ lót... hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của Quý khách hàng tại Nam Định cũng như trên thị trường cả nước.

Đến với lễ khai trương, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình hấp dẫn như trình diễn thời trang THƯƠNG HIỆU W&W, chương trình văn nghệ đặc sắc của các nghệ sỹ nổi tiếng và đặc biệt là có rất nhiều phần quà hấp dẫn. Hơn nữa, nhằm tri ân quý khách hàng nhân sự kiện khai trương showroom độc quyền đầu tiên tại Thành Nam, quý khách có cơ hội lựa chọn cho mình những món thời trang ưng ý với giá ưu đãi lên đến 50% trong thời gian một (1) tháng từ ngày 24/12/2016 đến ngày 23/01/2017.

 

 


KHAVICO TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHẤT LƯỢNG XÂY ĐẮP NIỀM TIN – 121 LÊ HỒNG PHONG - NAM ĐỊNH.