Giỏ hàng

6 gợi ý set đồ đi chơi biển cho nam

Hè nóng nực, đi biển là một phương án giải nhiệt được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Các bạn nam sẽ băn khoăn việc set đồ như thế nào để mình tự tin, phong cách và thật thoải mái trong chuyến du lịch.Dưới đây Khavico gợi ý những set đồ cá tính đi biển cho các chàng trai:

  1. Áo ba lỗ + Short thun

Với các chàng trai có body chuẩn, hãy tự tin khỏe body của mình với những chiếc áo ba lỗ cá tính, kết hợp với các mẫu quần short thun thời trang sẽ giúp các chàng giải phóng cơ thể, thoải mái hoạt động, giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng bức.



 

 


>> Xem ngay các mẫu quần thun nam thời trang để lựa chọn quần đi biển đẹp nhất

  1. Sơ mi ngắn tay + short kaki

Sơ mi ngắn tay khoác ngoài để lộ vòng ngực rắn chắc và cơ bụng sáu múi, kết hợp cùng quần short kaki đẹp, màu sắc trẻ trung sẽ giúp các chàng trở nên quyến rũ và phong cách trên bãi biển.


 



>> Xem ngay các mẫu áo sơ mi ngắn tay nam với họa tiết cá tính cho ngày hè sôi động

  1. Sơ mi họa tiết phá cách + Short

Mặc một chiếc áo sơ mi nam với những họa tiết phá cách, cùng màu sắc trẻ trung kết hợp với short jean hoặc quần short kaki chắc chắn rằng bạn sẽ rất nổi bật với phong cách cá tính năng động trên bãi biển.
 



>> Xem ngay để lựa chọn các mẫu áo sơ mi nam mới nhất hè 2017

  1. Short kaki + áo thun ba lỗ

Đây là một sự kết hợp ăn ý cho những anh chàng mạnh mẽ, tự tin với body chuẩn của mình. Kết hợp thêm mũ cói và kính râm thì các nàng sẽ không thể không chú ý đến bạn.
 

 

  1. Áo thun họa tiết cá tính + quần short

Những chiếc áo thun polo, T-shirt nam với họa tiết và màu sắc trẻ trung, cá tính kết hợp cùng với short kaki cũng là một set đồ không thể bỏ qua của các chàng trong những ngày đi chơi biển.
 

 



>> Xem ngay các mẫu áo thun nam cá tính cho ngày hè năng động

  1. Áo thu kẻ + short thun

Một chiếc áo thun kẻ nam kết hợp với quần short thun trẻ trung chắc chắn cho bạn một cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức.
 



>> Các mẫu áo thun kẻ hot nhất hè 2017
 

Ngày hè sôi động với những dự định chuyến du lịch biển cùng gia đình, người yêu, bạn bè, hãy lựa chọn ngay cho mình những set đồ thời trang nam đi biển để thể hiện các tính và trở nên thật phong cách trong chuyến du lịch của chính mình. Theo dõi ngay trang chủ Khavico để biết thêm nhiều mẹo phối đồ hay hợp xu hướng.