Giỏ hàng

8 sai lầm về thời trang của đàn ông Việt

Thế giới thời trang luôn phụ thuộc rất nhiều vào con mắt thẩm mĩ của từng người, có thể người này thấy đẹp, người khác thấy xấu và ngược lại. Dù là vậy, dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì thời trang, cách ăn mặc cũng luôn có những nguyên tắc, cách thức mà bạn nên hiểu và nắm vững nó nếu muốn trở thành một chàng trai bảnh bao với gu thẩm mĩ được đánh giá tốt. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên tránh những sai lầm, đặc biệt về những quan niệm về thời trang. Và dưới đây Khavico mời bạn tham khảo một số sai lầm về quan điểm thời trang của nam giới.

1. Mặc đẹp đồng nghĩa với tốn tiền        

Nam giới thường cho rằng nhiều tiền là có thể mua được những món đồ đẹp và sở hữu vẻ ngoài thu hút. Tuy nhiên không hằn như vậy, trong thực tế việc mặc đẹp hay không là tùy thuộc vào gu thẩm mĩ cũng như cách ăn mặc của mỗi người. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta phủ nhận hoàn toàn về chất lượng, kiểu dáng của các trang phục hàng hiệu, nhưng nếu biết chi tiêu một cách hợp lý cho việc mua sắm và tìm hiểu cách mix đồ thì các chàng cũng có thể sở hữu một phong cách thời trang cực kì nổi bật.
Ví dụ như thực tế, một chiếc áo sơ mi Gucci lên đến 3.000.000 với thành phần vải không chênh lệch nhiều so với chiếc áo sơ mi nam giá 500.000 của W&W

 

 


 

>> Xem ngay các mẫu áo sơ mi đẹp nhất 2017

2. Ăn mặc giống người nổi tiếng là sẽ trở nên thời trang

Phong cách của mỗi người sinh ra để phù hợp với cá tính và vóc dáng của riêng họ. Nếu cố ních vào một bộ đồ không dành cho mình, bạn có thể trở thành trò cười trước mặt người khác.
Sẽ không khó thấy rằng một số thanh niên trẻ thích mặc theo những bộ trang phục của Sơn Tùng M-TP khi MV mới của nam ca sĩ trẻ được ra mắt. Sự thật rằng, nhiều bạn trông rất kịch cỡm vì không biết rằng phong cách thời trang đó không hề phù hợp với mình. Trang phục có đẹp hay không  phụ thuộc vào tính cách, dáng người và môi trường hoạt động của mỗi người.

 

 

 


>> Xem ngay các mẫu thời trang nam mới nhất 2017

3. Thời trang là thứ dễ thay đổi

Dù là đàn ông nhưng hiện này nhiều nam giới có xu hướng suy nghĩ kiểu: “Đầu tư làm gì khi mà mấy tháng nữa kiểu gì chẳng lỗi mốt”. Thực ra điều này không hoàn toàn đúng, đặc biệt là đối với thời trang nam giới  vì kiểu dáng của quần áo nam giới phần lớn theo phong cách cổ điển.
Ngoài ra, nếu chịu khó dành một chút thời gian để tìm hiểu qua về những bộ trang phục hay xu hướng thời trang nam giới, chắc chắn các chàng sẽ biết cách đầu tư chính xác, đúng cách để có được một tủ quần áo phù hợp trong mọi thời gian, thời điểm.

 

 

 


>> Xu hướng thời trang nam 2017

4. Bỏ tiền mua đồ hiệu sẽ đảm bảo mình có phong cách hoàn hảo và thời trang

Cũng giống những ngành kinh doanh khác, chất lượng, hình thức và giá bán của thời trang không phải lúc nào cũng tương xứng. Việc tìm hiểu về các món hàng hiệu sẽ giúp nam giới sáng suốt khi lựa chọn món đồ xứng đáng với số tiền mình bỏ ra chứ không chỉ là làm vẻ ngoài cuốn hút hơn.

5. Phải gầy nó mới đẹp

Đây là vấn đề mà cả ngành công nghiệp thời trang, các công ty thiết kế thế giới đang cố gắng thay đổi dần dần bởi nó gần như chả đúng một chút nào với cả phái nữ lẫn phái nam. Đúng! Nếu đang sở hữu một thân hình chuẩn “men”, chuẩn người mẫu thì chắc chắn việc lựa chọn trang phục đối với các chàng sẽ cực dễ dàng.

Tuy nhiên, điều đó là khi bạn có một thân hình 6 múi, cao 1m80 còn không thì quên đi, việc gầy hay béo cũng không khác nhau là bao cả, bạn vẫn có thể mặc đẹp, vẫn có thể phong cách, lịch lãm, chỉ là mất nhiều thời gian hơn một chút tìm kiếm trang phục phù hợp mà thôi. Các chàng trai cũng nên tìm hiểu cách lựa chọn quần áo phù hợp với vóc dáng để lựa chọn cho mình những mẫu quần áo phù hợp và đẹp nhất cho mình.


 

6. Ăn mặc đứng đắn là sẽ đẹp

Việc tạo nên hình ảnh một màu về bản thân sẽ khiến bạn trở nên tẻ nhạt, đôi khi cứng nhắc trong mắt những người xung quanh. Thay vì "đóng khung" với một phong cách duy nhất, bạn có thể làm cho đời sống thời trang thêm phong phú bằng nhiều kiểu trang phục khác nhau, miễn sao phù hợp với tính chất nơi mình sẽ đến.

7. Mua một lần, dùng cả đời

Giá trị sử dụng của quần áo cũng có giới hạn. Bên cạnh đó, việc gắn mình với một vài bộ trang phục nhàm chán sẽ khiến bạn trở nên tẻ nhạt và lỗi thời. Nam giới không cần quá điệu đà nhưng cũng không nên quá xuề xòa trong ăn mặc. Do đó, thi thoảng bạn nên dành chút thời gian để cập nhật cho tủ quần áo của mình thêm phong phú.
 

>> Xem ngay các mẫu thời trang nam đẹp mới nhất của W&W 

Cùng Khavico học thêm nhiều kiến thức bổ ích về thời trang cũng như những mẹo phối đồ sao cho phù hợp với dáng người hoàn cảnh công việc. Những bộ sưu tập mới nhất của W&W đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của một bộ trang phục đẹp. Theo dõi website của công ty để không bỏ lỡ các sự kiện tri ân khách hàng và chương trình khuyến mãi.