Giỏ hàng

CHẤT LIỆU NÀO PHÙ HỢP ĐỐI VỚI NỘI Y CỦA ĐẤNG MÀY RÂU?

Đồ lót luôn luôn là sản phẩm quan trọng được sử dụng thường xuyên.Tuy nhiên việc lựa chọn những chiếc quần phù hợp với bản thân và an toàn cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết, đặc biệt là đối với cánh mày râu.
 

 


Thông qua bài viết này , Khavico sẽ cung cấp cho bạn thêm những kiến thức bổ ích về các chất liệu đồ lót điển hình từ sản phẩm của W&W để bạn có thể dễ dàng khi đi mua đồ nhé!
Trên thị trường hiện nay có 4 loại chất liệu được dùng phổ biến cho đồ lót nam giới đó là: Cotton, Bamboo, Polyamide, Polyester.

1.     Cotton

 

 


 

 Đây là chất liệu phổ biến nhất để may quần lót nam bởi cảm giác tự nhiên, khả năng thấm mồ hôi cao và thân thiện với làn da. Quần cotton có độ mềm mại, co giãn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ. Thực tế thì chất vải cotton rất tiện lợi, đẹp và bền màu ngoài ra còn có thể sử dụng với máy giặt mà không bị nhàu nát.
Tuy nhiên không nên mặc quần lót 100% cotton. Đối với những người dễ ra mồ hôi, đặc biệt là nam giới thường xuyên lái xe, chất liệu cotton tuy thấm mồ hôi, nhưng không dễ khô, da tiếp xúc lâu với quần áo ẩm, dễ bị mẩn đỏ, ngứa.

2. Bamboo   

 

                                                                                   
 

Ở Nhật, người ta ví sợi bamboo như nhà “Bảo vệ môi trường của thế kỷ 21”. Với chất liệu bamboo kháng khuẩn, ngăn ngừa tia hồng ngoại, xơ có cấu trúc tổ ong nên hút nước rất tốt, không bị khô cứng sau nhiều lần giặt. Tính thấm hút tuyệt vời (gấp 3 lần trọng lượng sợi) giúp tăng cường thoát hơi nước trên da, duy trì độ ẩm mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa.
Sợi tre Bamboo thân thiện với da và thân thiện với môi trường. Quá trình trồng tre không cần sử dụng chất diệt cỏ hay thuốc trừ sâu. Sợi tre có cấu trúc tự nhiên mịn, tròn, không qua quá trình xử lý hóa chất, không có cạnh sắc nhọn gây kích ứng da. Thêm vào đó, thuộc tính cách điện của sợi tre giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể dù trong mùa đông hay mùa hè.

3. Polyamide

 


 

Polyamide  hay Nylon là chất vải nhẹ, mỏng nhưng luôn tạo khuôn dáng cho cơ thể. Vì đặc trưng mịn, dẻo và dai nên được sử dụng nhiều trong các thiết kế nội y. Thông thường Polyamide cũng được pha trộn với chất polyester (sợi nhân tạo tổng hợp).Kết hợp cùng sợi Elastane (Spandex)Khả năng kéo dãn từ 500 tới 700%.

4. Polyester

 

 


Vải polyester ra đời vào năm 1951, từ sợi tổng hợp, trong đó có 4 loại sợi và nổi bật nhất là poly spun. Với độ bền cực kỳ cao và khả năng giữ phom dáng, chống nước, bụi, giữ màu tốt, quần áo làm từ polyester  vừa dễ giặt, dễ bảo quản lại không nhăn, đây cũng chính là những ưu điểm khiến poly spun trở thành chất liệu vải được ưa chuộng trong ngành thời trang. Hiện nay, polyester còn được sử dụng pha vào sợi cotton để tăng độ bền cho vải cotton.
Trên đây là 4 chất liệu vải với đầy đủ các tính năng.
Khavico hi vọng cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết để bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm đồ lót  phù hợp và tốt cho sức khỏe!