Giỏ hàng

CÔNG NGHỆ CO GIÃN 4 CHIỀU TRONG CÁC SẢN PHẨM ĐỒ LÓT NAM

Ngày nay, công nghệ hiện đại đã được áp dụng tối ưu vào lĩnh vực thời trang để tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, Khavico cũng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm đồ lót dành cho nam được làm từ chất liệu vải tốt nhất. Bởi tính năng đặc thù của sản phẩm và nhu cầu khách hàng chất liệu được sử dụng là vải thun Polyamide co giãn 4 chiều, với nhiều công năng vượt trội.
 

 


Vậy nó là loại vải gì và có những ưu điểm thế nào, W&W sẽ giới thiệu cho bạn biết ngay dưới đây: Vải thun co giãn 4 chiều Plyamide là hàng  cao cấp được sản xuất trên dây chuyền dệt vải công nghệ cao tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền ổn định.

1.Loại vải này có rất nhiều ưu điểm và được đông đảo người sử dụng.
 

 

 


Đầu tiên phải kể đến là  khả năng co giãn tuyệt vời: nhờ vậy những sản phẩm quần áo được tạo ra từ loại vải này có thể co giãn theo nhiều chiều mà người mặc  không hề bị gò bó, bí bách. Thông thường Polyamide cũng được kết hợp cùng sợi Elastane (Spandex) cho khả năng kéo giãn lên tới 500 - 700% .
Tiếp đó là tính chất vải rất nhẹ, mỏng nhưng luôn tạo khuôn dáng cho cơ thể. Vì đặc trưng mịn, dẻo và dai nên cực kì phù hợp để làm chất liệu trong thiết kế đồ lót.
Loại vải 4 chiều polyamide  được đánh giá chung là mềm mại, ít nhăn, bền màu.

2. Cách nhận biết vải thun 4 chiều Polyamide chất lượng tốt nhất
 

 

 


 Cách đơn giản để nhận biết vải thun 4 chiều Polyamide là khả năng co giãn cực tốt dù chiều dọc hay chiều ngang đều được, bề mặt vải vẫn trở về y như hiện trạng ban đầu. Với độ co giãn tốt đến như vậy nên các sản phẩm từ chất liệu vải này luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, ít nhăn, ít nhàu dù giặt máy hay ngâm trong hóa chất giặt tẩy thời gian dài cũng không làm biến dạng cấu trúc sợi vải.
Ngày nay, người ta thường sử dụng vải này để sản xuất ra 
các mẫu đồ lót với những kiểu dáng độc đóa và tiện dụng. So với những loại vải khác, chất liệu này sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn vì vậy trên thị trường chúng sẽ được bán với mức giá cao hơn. Khi chọn vải, bạn cần lưu ý nên tìm hiểu kỹ các đặc điểm cũng như tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm đánh tránh mua phải các loại vải pha khác.
Khavico luôn tự hào đen đến những sản phẩm thời trang nam chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập website: wwfashion.com hoặc