Giỏ hàng

Dành cho phụ nữ có gia đình - hãy chọn áo phông có lợi sức khỏe cho chồng

Khavico với thương hiệu thời trang nam W&W mang đến cho phái mạnh những mẫu áo phông hiện đại trên nền tảng công nghệ tiên tiến, cùng các chất liệu tốt cho sức khỏe và tăng độ bền của áo. Bộ sản phẩm áo phông 2017 của W&W mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người mặc và là sự lựa chọn thông minh của những người phụ nữ đã có gia đình dành cho người chồng tuyệt vời của họ.

Những thông tin nổi bật về bộ sản phẩm áo phông nam 2017 của W&W. Những thông tin mang tính kỹ thuật, nhưng rất hữu ích cho chị em phụ nữ khi lựa chọn cho chồng chiếc áo phông vừa hiện đại, thời trang, vừa có lợi cho sức khỏe.

  1. Về kiểu dáng áo phông

Về kiểu dáng, áo phông (bao gồm T-shirt và áo Polo) của W&W được dựa trên sự nghiên cứu khoa học về nhân trắc học cơ thể của nam giới, W&W đang phát triển 2 dáng Slimfit (ôm sát) và Regular fit (ôm vừa) mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người mặc.

Chị em phụ nữ hãy tinh tế chọn dáng áo phù hợp với dáng cơ thể của chồng bạn, W&W tặng chị em “bí kíp” chọn áo phông theo đúng dáng người như sau:

- Chồng bạn có thân hình cân đối thì quá dễ để chọn lựa, nhưng bạn cũng nên chọn cho anh ấy những chiếc áo phông có kích thước vừa ôm sát thân mình để tạo hình ảnh đẹp nhất và anh ấy sẽ thán phục con mắt thẩm mỹ của bạn.
 

 


>> Các mẫu áo polo, áo Tshirt nam dáng Slimfit của W&W giúp chàng tôn thân hình

- Nếu như anh ấy có dáng người gầy thì chị em lưu ý không nên chọn áo ôm quá, dáng áo phù hợp nhất cho anh ấy là dáng Regular Fit, cùng với đó bạn nên chọn áo có màu sáng, cổ tròn, không nên chọn áo cổ tim; đối với áo polo, bạn nên chọn áo kẻ ngang với sọc sáng và lớn.

 

 


>> Xem ngay các mẫu áo phông nam 2017 mà người gầy nên lựa chọn 

- Chồng bạn hơi mập, bạn hãy chọn cho anh ấy những chiếc áo phông hơi ôm và áo dáng Regular Fit là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên mua áo màu hoặc sọc ngang nhưng phải là sọc ngang nhỏ và đậm màu.

 

 



>> Xem ngay mẫu áo polo nam kẻ sọc ngang của W&W giúp người mập che khuyết điểm
 
  1. Chất liệu vải

Đối với chất liệu vải, áo phông W&W sử dụng các chất liệu tiên tiến nhất với công nghệ dệt may hiện đại, hoàn hảo dành cho mỗi mẫu áo của mình. Các chất liệu chính được W&W lựa chọn sử dụng như Cotton, Drytech, Lycra.

Chất liệu Cotton cao cấp được xử lý siêu mịn, nên người mặc sẽ có cảm giác áo mềm và mát hơn. Đặc tính sợi Cotton là thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi hoạt động. Chính vì vậy, nếu chồng bạn là người đàn ông yêu thích thể thao và du lịch thì lựa chọn những chiếc áo Polo, Tshirt nam chất liệu Cotton là một sự lựa chọn đúng đắn

 


>> Xem ngay các loại áo phông chất liệu cotton của W&W để lựa chọn cho chồng bạn chiếc áo thể thao tốt nhất

Một chất liệu khác để bạn lựa chọn cho người chồng yêu thích thể thao của bạn là chất liệu Drytech (Polyester Lycra - chất liệu thường dùng cho hàng thể thao) đã được xử lý làm mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, thoáng mát hơn so với hàng thể thao thông thường. Chất liệu này giúp mồ hôi  bay hơi trực tiếp, rất mềm và nhẹ nên hạn chế ma xát với da, phù hợp với việc vận động trong mùa hè này.

 

 

 

>> Xem thêm các áo phông nam chất liệu Polyester Lycra của W&W phù hợp mặc khi chơi thể thao

Ngoài ra, chất liệu Lycra mang lại độ co giãn hoàn hảo cho áo, cũng được dùng trong T-shirt của W&W. Sau đây là những mẫu áo với sự kết hợp 70% cotton, 25% polyester và 5% lycra, vừa thấm mồ hôi, vừa mịn, vừa co giãn tốt. 

Cùng Khavico lựa chọn những chiếc áo thời trang và bảo đảm sức khỏe cho chồng của bạn trong bộ sưu tập áo phông nam hè 2017 của W&W