Giỏ hàng

Fashion Show "HELLO SUMMER" khấy động EAON MALL Long Biên ngày 16/04/2017

Khuấy động AEON Long Biên chủ nhật ngày 16/04/2017, chương trình Fashion Show với chủ đề Hello Summer đã thu hút nhiều khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại AEON MALL chú ý và hào hứng tham dự.

Bước lên tầng 2 – Trung tâm thời trang AEON MALL khách hàng bị choáng ngợp với các quầy hàng thời trang nam, nữ, trẻ em của các nhãn hàng nổi tiếng. Phía bên trái cầu thang không khó để nhận ra sân khấu của sự kiện Fashion Show với tiếng nhạc sôi động.

 


Tại chương trình các sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em của nhiều thương hiệu lớn đang bày bán tại EAON MALL trình diễn bởi các người mẫu nam, nữ, người mẫu nhí chuyên nghiệp. Những mẫu thời trang nam của W&W để lại ấn tượng với khách hàng và cùng hơn 300 phần quà được gửi tặng khách hàng tới tham dự chương trình.

Mời các bạn cùng Khavico xem lại các hình ảnh sôi động của thời trang W&W trong sự kiện Fashion Show tại AEOM MALL vừa qua.


Các nhà tài trợ cho sự kiện Fashion Show
 


 

 


Màn trình diễn thời trang nam



Màn trình diễn thời trang nữ




Các tiết mục văn nghệ sôi động

Qua chương trình, Khavico nhận được nhiều tình cảm yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm W&W. Đây là động lực để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa mang sản phẩm của công ty tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng trong tương lai.