Giỏ hàng

Gala Dinner - Tất niên 2016, Chúc mừng năm mới 2017

Ngày 14/01/2017 vừa qua, Công ty KHAVICO tổ chức đêm Gala Dinner – Lễ tổng kết cuối năm 2016 và chào mừng năm mới 2017. Đêm Gala là cơ hội để toàn thể Ban lãnh đạo cùng các thành viên KHVICO cùng nhìn lại một chặng đường của năm 2016 với những thành công, thách thức đã trải qua và chia sẻ những dự phát triển cho năm 2017.
 

 

 

Đến dự với đêm Gala có sự tham gia của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty. Mở đầu chương trình là các tiết mục ca nhạc được biểu diễn bởi các cán bộ phòng kinh doanh.
 

 


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc kinh doanh toàn quốc chia sẻ những kết quả kinh doanh nội địa KHAVICO đã đạt được trong năm 2016, cùng những dự định phát triển thị trường kinh doanh trong năm 2017, Ông gửi lời chúc thành công của Công ty và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.
 

 


Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Bà Đào Ngọc Oanh, Phó giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn chân thành với những nỗ lực đóng góp của các cán bộ công nhân viên cho sự thành công của Công ty trong suốt chặng đường của năm 2016. Bà chia sẻ những dự định phát triển Công ty trong năm 2017, KHAVICO tập trung phát triển thị trường trong nước và quốc tế, phát triển nguồn lực trong doanh nghiệp hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp, bền vững.

 


Mở đầu cho bữa tiệc Gala Dinner ấm cúng với màn bật sâm banh ấn tượng, đại gia đình KHAVICO cùng nâng cốc chúc mừng năm mơi 2017.
 

 

 

Tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016
 

 

Các tiết mục giao lưu ca nhạc giữa các thành viên KHAVICO

Các chương trình giao lưu văn nghệ và nhiều phần trò chơi sôi động, nhận được sự hưởng ứng tham gia của các thành viên.

 

 


Trò chơi đố vui nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình 

 

 




 

Đặc biệt, tham dự tiệc Gala các thành viên có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị và đã được trao cho các thành viên may mắn, với 2 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất và 1 giải đặc biệt.






 


Kết thúc chương trình Ban lãnh đạo dành tặng các cán bộ công nhân viên Công ty phần quà lưu niệm. Đây cũng là tình cảm mà Khavico dành cho sự gắn bó và nỗ lực của các thành viên phát triển và duy trì công ty ngày càng vững mạnh.