Giỏ hàng

Hello Summer 2017 - Giải nhiệt ngày hè cùng KHAVICO

Ngày 8/07 đến ngày 10/07 vừa qua, Khavico- Công ty TNHH Khăn Việt tổ chức kỳ nghỉ mát 2017 cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An.
 

Hơn 70 cán bộ, nhân viên trên 2 chiếc xe ô tô 45 chỗ vi vu từ Hà Nội đến Cửa Lò, Nghệ An, trong tâm thái háo hức một chuyến nghỉ mát sôi động. Ngày đầu tiên KHAVICO như phủ trắng một góc biển Cửa Lò cùng với những chiếc quần đi biển màu sắc, thu hút những ánh nhìn từ mọi người xung quanh bãi biển. 

 

 


 

Các thành viên tham dự được chia làm 4 đội cùng tham gia vào các phần chơi Team building vận động thú vị, các đội luôn hào hứng và cố gắng dành chiến thắng trong mỗi phần thi. Những cặp đi 3 chân ngộ nghĩnh cùng những màn đua ghe ngay cấn và cuộc đua xây hầm căng thẳng cần sự nỗ lực và đoàn kết của tất cả các thành viên.
 

 

 

Các thành viên hào hứng tham gia phần thi "đi bằng 3 chân" do Công ty tổ chức

 


Phần thi "đua ghe" khó khăn không làm các thành viên trong mỗi đội nản trí, thay vào đó là sự gắn kết nỗ lực vượt qua thử thách của ban tổ chức

 



Bất chấp cát trắng bụi mù mịt, tất cả các đội chơi đều nỗ lực về đích

 


Chào hè cùng KHAVICO GROUP


Sau buổi Teambuilding sôi động các thành viên có có thời gian vui vẻ tại Cửa Lò với chuyến hành trình đi thăm Làng Sen – Quê Nội chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó vào thăm nhà của Cụ Nguyễn Sinh Sắc – Thân phụ chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi Bác Hồ từng sống thời niên thiếu.
 

 

Bức ảnh lưu niệm tại Làng Sen – Quê Nội chủ tịch Hồ Chí Minh


Sự kiện đặc biệt được mong đợi trong chuyến nghỉ mát 2017 là đêm Gala Dinner tổng kết 6 tháng đầu năm 2017 của KHAVICO. Đêm Gala được tổ chức hoành tráng với bữa tiệc ngoài trời giữa khung cảnh biển, trời Cửa Lò.  
 

 

Ban lãnh đạo Công ty cùng bật xâm panh chào mừng bữa tiệc Gala Dinner.


Tại đêm Gala, các thành viên cùng nhìn lại chặng đằng 6 tháng đầu năm, Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ định hướng phát triển 6 tháng cuối năm và trao phần thưởng cho các nhân viên kinh doanh xuất sắc Quý II. 
 

 

Ông Đào Quốc Trinh - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết 6 tháng đầu năm 2017

 

Ban lãnh đạo Công ty trao giải cho Team kinh doanh xuất sắc nhất


Giải nhất Nhân viên kinh doanh xuất sắc

 


Giải nhì Nhân viên kinh doanh xuất sắc
 

Sau bữa tiệc, tất cả các đội chơi cùng tham gia phần thi văn nghệ với các tiết mục đơn ca, song ca và tốp ca rất sôi động.
 


 


Cùng với những màn biểu diễn văn nghệ hấp dẫn là những phần chơi thú vị, đầy ắp tiếng cười với sự tham gia của các thành viên tại bữa tiệc.
 

 


 


 



Màn biểu diễn của tốp ca KHAVICO
 

 


Kết thúc chuyến du lịch tại biển Cửa Lò đầy ý nghĩa đã giúp các thành viên KHAVICO thêm gắn kết và có thêm nhiệt huyết quyết tâm làm việc cho chặng đường phát triển của KHAVICO.