Giỏ hàng

Mẹo mặc đẹp cho phái mạnh ngày đầu đông

Miền Bắc đã bắt đầu đón những đợt gió mùa đầu tiên trong năm nay. Thời điểm giao mùa đột ngột khiến các chàng không khỏi lúng túng khi chọn lựa trang phục mỗi khi ra ngoài. Vì vậy trong bài viết này, Khavico giới thiệu đến bạn thương hiệu thời trang nam W&W với phong cách trẻ trung, phù hợp để diện ngày đầu đông nhé!

 


 
Đặc trưng của thời tiết đầu mùa thường se se lạnh nên cần những chiếc áo mỏng, nhẹ nhưng vẫn đủ để giữ ấm cho cơ thể.
Kiểu dáng của áo không cần quá cầu kì nhưng khi mặc lên phải tôn được vóc dáng cho các chàng trai.

 


 
Chất liệu luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là đối với phái mạnh, những người hay phải hoạt động cả ngày. Chiếc áo phù hợp nhất là khi vừa ấm áp lại có thể thấm hút mồ hôi, thoải mái cho người mặc.
Áo khi mặc lên phải làm nổi bật sự khỏe khoắn, nam tính cho các chàng trai nhưng cũng không kém phần lịch lãm và tinh tế.

 

 


Các bạn có thể tham khảo BST áo T-shirt thu đông của W&W với đặc điểm cơ bản như: thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc tinh tế, vải công nghệ 2 thành phần thấm hút mồ hôi hiệu quả rất thích hợp với mọi form dáng phái manh.
Thông qua bài viết.
Khavico hi vọng có thể mang đến thông tin giúp ích cho các chàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp để mặc trong mùa đông này.