Giỏ hàng

SƠ MI W&W - TRANG PHUC LỊCH LÃM CỦA PHÁI MẠNH

Theo khảo sát mà Khavico thu thập được cho biết có đến 90% các cô gái đều thích những chàng trai hay mặc áo sơ mi. Không chỉ đơn thuần là trang phục, áo sơ mi còn thể hiện sự lịch lãm, trẻ trung, năng động cho phái mạnh mỗi khi ra ngoài.
 

 

 
Năm 2017, xu hướng những mẫu áo sơ mi với kiểu dáng hiện đại ra đời tạo cho phái mạnh một phong cách hoàn toàn mới. Hơn nữa các thiết kế không chỉ tập trung vào hình thức mà còn đề cao 
chất liệu của sản phẩm.
Các mẫu sơ mi mới thường có sự kết hợp theo tỉ lệ hoàn hảo của: Polyspun và Modal tạo cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn và an toàn khi sử dụng.
 

 

 

Màu sắc đa dạng, tinh tế cũng là điểm cộng lớn cho BST áo sơ mi của W&W. Bạn sẽ không lo nhàm chán khi tủ đồ chỉ có mỗi trang phục màu đen và trắng.
Một chiếc áo lý tưởng là khi mặc lên luôn có cảm giác thoải mái, thoáng mát trong suốt một ngày dài hoạt động.
 

 

 



Trang phục trên người sẽ là điểm ấn tượng đầu tiên đối với người đối diện nên các chàng hay nhanh tay lựa chọn cho mình những mẫu áo hiện đại, trẻ trung nhất. Ngoài ra không quên tham khảo phong cách ăn mặc và cách phối đồ đẹp trên Wesite chính thức của Khavico hoặc trực tiếp trên  bài viết của thời trang nam W&W nhé!